VỀ CHÚNG TÔI

FPI – Finance Planning Investment là công ty tư vấn tài chính, được thành lập bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Tài Chính Doanh Nghiệp và Tài Chính Cá Nhân.

FPI có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng động, luôn cập nhật những xu hướng và thay đổi của thị trường và nền kinh tế. Với bề dày kinh nghiệm của mình, FPI tự tin cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn tài chính toàn diện, hướng đến trao giá trị cho khách hàng Khởi Nghiệp và SMEs.

Tại FPI, chúng tôi hiểu rõ những thách thức mà các chủ doanh nghiệp đang phải đối mặt khi quản lý tài chính. Với sự phát triển liên tục của thị trường và các quy định pháp luật ngày càng khắt khe, việc quản lý tài chính trở nên phức tạp và cấp bách hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, nhằm giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian và chi phí.

Kế hoạch tài chính tốt giúp doanh nghiệp có thêm lợi nhuận Tài Chính bên cạnh lợi nhuận Kinh Doanh.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi đưa ra các giải pháp tài chính đáp ứng tối đa nhu cầu của quý doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp và đầy đủ với mục tiêu giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của mình.

 

Các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp của chúng tôi bao gồm:

TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP:

  • Tư vấn tái cơ cấu tài chính doanh nghiệp
  • Tư vấn mua bán, tách, sáp nhập, giải thể doanh nghiệp
  • Tư vấn và định giá giá trị doanh nghiệp
  • Tư vấn xây dựng mô hình doanh nghiệp
  • Tư vấn xây dựng chiến lược
  • Tư vấn huy động vốn, đầu tư
  • Tư vấn cổ phần hóa doanh nghiệp
  • Tư vấn vay vốn ngân hàng
  • Soát xét toàn diện hoạt động doanh nghiệp

 

TÀI CHÍNH CÁ NHÂN, giúp cá nhân có thể quản lý và xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân một cách thông minh và hiệu quả.

Với mục tiêu mang lại giá trị tối đa và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình đạt được các mục tiêu tài chính cho cá nhân và gia đình, chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân chất lượng cao nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc đời đều có những nhu cầu tài chính khác nhau, vì vậy chúng tôi luôn lắng nghe và tư vấn theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Với chúng tôi, tư vấn tài chính không chỉ đơn thuần là dịch vụ, mà là mối quan hệ đối tác đáng tin cậy, lâu dài, bền vững và đồng hành. Nếu bạn đang cần tư vấn tài chính chuyên nghiệp và đầy đủ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

GIỚI THIỆU CHUYÊN GIA

Doanh nhân – CEO Công ty tư vấn FPI – Ông. Ngô Lê Đình Quốc Chương

Kiểm soát chi phí, đưa định phí về thấp và tăng trưởng doanh thu theo tình hình thực tế

Ông Ngô Lê Đình Quốc Chương là một doanh nhân có quá trình học tập và làm việc tại Singapore. Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính, ông Chương được biết đến với vai trò một nhà tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân tích chi phí hiện tại của doanh nghiệp, bao gồm chi phí cố định, biến động, trực tiếp và gián tiếp. Đánh giá mức độ hiệu quả và cần thiết của từng loại chi phí, xác định các khoản chi phí thừa, lãng phí hoặc không mang lại giá trị.

Đề xuất các giải pháp để cắt giảm, tối ưu hoặc tái cấu trúc các khoản chi phí không cần thiết hoặc có thể thay thế bằng các nguồn khác. Phân tích định phí hiện tại của doanh nghiệp, bao gồm chi phí sản xuất, chi phí bán hàng và chi phí quản lý. Đánh giá mức độ cạnh tranh và hợp lý của định phí so với thị trường và khách hàng. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến định phí như chất lượng, thương hiệu, giá trị gia tăng, etc.

Trong quá trình tư vấn, ông đề xuất các giải pháp để giảm giá thành sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cải tiến quy trình sản xuất, tăng năng suất lao động, tận dụng nguồn nguyên liệu rẻ hơn hoặc chất lượng cao hơn. Đề xuất các giải pháp để tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm và dịch vụ, bao gồm nâng cao chất lượng, thiết kế, bảo hành, hậu mãi, etc. Đề xuất các giải pháp để điều chỉnh định phí sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng, bao gồm áp dụng các chiến lược như skimming, penetration, bundling, discounting, etc.

Ông Chương cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc phân tích doanh thu hiện tại của doanh nghiệp, bao gồm doanh số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tỷ lệ trung thành khách hàng, tỷ lệ mở rộng thị trường. Đánh giá mức độ hiệu quả và tiềm năng của các kênh bán hàng và marketing hiện có. Xác định các cơ hội và thách thức để tăng trưởng doanh thu trong tình hình thực tế.

Từ đó, ông đề xuất các giải pháp để tăng trưởng doanh thu theo tình hình thực tế cho doanh nghiệp, bao gồm mở rộng thị trường mới hoặc sâu hơn vào thị trường hiện có, phát triển sản phẩm và dịch vụ mới hoặc cải tiến sản phẩm và dịch vụ hiện có, tăng cường hoạt động bán hàng và marketing thông qua các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo dựng mối quan hệ và hợp tác với các đối tác chiến lược.

Bản lĩnh của doanh nhân có tầm nhìn

Dự án khởi nghiệp đầu tay của ông năm 2012 mang tên Thế Giới Ưu Đãi, cung cấp giải pháp mua sắm tiết kiệm và quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Thế Giới Ưu Đãi từng tạo tiếng vang trên thị trường công nghệ số, đồng thời giúp doanh nhân Ngô Lê Đình Quốc Chương tạo sức ông hưởng với cộng đồng doanh nhân.

Thành công tiếp nối, ông tận dụng năng lực và khả năng phân tích nhạy bén của mình để triển khai một dự án tiên phong ứng dụng phân tích mã gen di truyền trong công tác chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, ông còn cống hiến tại Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý Giáo dục với vai trò giảng viên, đưa các chương trình giảng dạy kỹ năng đến nhiều trường đại học và cao đẳng tại Việt Nam.

Tất cả những thành tựu này là bước đà để doanh nhân Quốc Chương bật xa hơn trong sự nghiệp của mình. Ông được ghi nhận danh hiệu Doanh nhân Tiêu biểu năm 2020 với kinh nghiệm 12 năm khởi nghiệp kinh doanh và thành công trên lĩnh vực tham gia, đồng thời là người truyền cảm hứng và định hướng chiến lược kinh doanh đưa doanh nghiệp đến với thành công.

Xây dựng chiến lược thông minh, chuyển đổi số đúng lúc – Bí quyết vàng đưa doanh nghiệp đột phá doanh số trong mùa dịch

Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, nhưng với sự nhạy bén trong kinh doanh, doanh nhân Quốc Chương không chỉ thành công trong việc dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng mà còn bứt phá doanh thu.

Thực tế kết quả này không phải do may mắn mà chính là nhờ chiến lược kinh doanh thông minh, chuyển đổi số đúng lúc giúp vực dậy doanh nghiệp một cách mạnh mẽ. Hiện tại anh đang hỗ trợ trực tiếp cho các đối tác và các đại lý nhượng quyền thông qua hệ thống đòn bẩy kinh doanh và phát triển đội nhóm. Hơn nữa, anh còn là một người truyền lửa giúp cho nhiều cá nhân và đội nhóm kinh doanh có thể vững vàng ý chí, kiên định với niềm tin rằng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa họ cũng có thể kiến tạo được thành công.

Quyết tâm đồng hành giúp cá nhân và doanh nghiệp đạt được mục tiêu – phát triển bền vững

Với bề dày kiến thức, kinh nghiệm đặc biệt là lối tư duy khác biệt nhưng cực kỳ sắc bén, ông Ngô Lê Đình Quốc Chương đã thành lập Công ty tư vấn FPI (Finance Planning Investment). FPI hiểu rõ những thách thức mà các chủ doanh nghiệp đang phải đối mặt khi quản lý tài chính. FPI cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, nhằm giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian và chi phí. Ông Chương và FPI đang hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của mình từng bước đạt được các mục tiêu về tài chính, cấu trúc doanh nghiệp, khởi nghiệp,…

Cảm ơn quý khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đã tin tưởng FPI.

Leave Comments

0906779115
0906779115